หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล เกาะเทโพ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
 
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
 



 
องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเทโพ รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเทโพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563  
 

องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเทโพ รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเทโพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐฉบับนี้  ประกอบด้วยผลคะแนนจากตัวชี้วัดทั้ง 10 ตัวชี้วัด  ได้แก่ (1)  การปรับปรุงการทำงาน  (2) การเปิดเผยข้อมูล (3) การป้องกันการทุริต (4)  คุณภาพการดำเนินงาน  (5)  การปฏิบัติหนาที่  (6)  การ ใช้ทรัพย์สินของราชการ  (7)  ประสิทธิภาพการสื่อสาร  (8)  การใช้อำนาจ  (9)  การแก้ไขปัญหาการทุจริต    (10)  การใช้งบประมาณ  การป้องกันการทุจริตโดยประเมินผลจากการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน   (Internal)  การรับรู้ผู้รับบริการ  ผู้มาติดต่อ  หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก  (External)  และการเผยแพร่ ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันเว็บไซต์ชองหน่วยงาน  (Open  Data)  ซึ่งผลคะแนนครั้งนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการ ปฏิบัติงานของ  หน่วยงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

 

ข่าว ณ. วันที่ 22 ม.ค. 2564 เวลา 15.18 น. โดย คุณ ณิชา สามัญเขตกิจ

ผู้เข้าชม 185 ท่าน

 
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน/สายด่วน
โทร : 098-749-4941